KẸO DẺO JONGKOL XIÊN QUE 300G – NK THÁI LAN

84.000

Tìm kiếm một món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn để chia sẻ cùng bạn bè và gia đình trong những ngày hè nóng bức? Kẹo Dẻo Jongkol Xiên Que 300g từ Jmart chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Với hương vị trái cây đa dạng, cùng thiết kế xiên que tiện lợi, Kẹo Dẻo Jongkol Xiên Que hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc thưởng thức thú vị và đầy ắp tiếng cười.

Điểm nổi bật:

  • Vị ngọt ngào, thơm ngon: Kẹo được làm từ nguyên liệu cao cấp, mang đến hương vị trái cây đa dạng như dâu tây, nho, cam, dưa hấu,… thơm ngon, ngọt ngào, đánh thức mọi giác quan.
  • Thiết kế xiên que tiện lợi: Kẹo được thiết kế dạng xiên que nhỏ gọn, tiện lợi, giúp bạn dễ dàng thưởng thức mọi lúc mọi nơi.
  • Giải trí mọi lúc mọi nơi: Kẹo Dẻo Jongkol Xiên Que là món ăn vặt lý tưởng cho những buổi dã ngoại, picnic, hay những buổi tụ tập bạn bè.

Thành phần: Siro đường, đường, acid citric, bột gelatin, nước, được làm từ những nguyên liệu rất tự nhiên hương vị trái cây và chất bảo quản và màu thực phẩm được phép sử dụng.

Khối lượng tịnh: 300g

Xuất xứ: Thái Lan

Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và không để ở nơi có nhiệt độ quá lạnh.

Kẹo Dẻo Jongkol Xiên Que 300g hiện đang được bán tại Jmart với giá cả ưu đãi. Nhanh tay đặt mua để thưởng thức vị ngọt ngào, thơm ngon của kẹo và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè và gia đình nhé!

#keo #keo #keodeo #keodeotraicay #keodeochobe #keodeothailan #keodeothai #keodeo #keotraicay #keohoaqua #keoque #keotrai #keothailand #keothailan #keothai #keothailand #keochobe #Jmart #Jmarthcm #banhkeo #doanvat

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “KẸO DẺO JONGKOL XIÊN QUE 300G – NK THÁI LAN”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *