CÁ LƯỠI TRÂU 1 NẮNG

360.000

Cá Lưỡi Trâu 1 Nắng Jmart là món ăn được chế biến từ cá lưỡi trâu tươi ngon, được phơi qua nắng một lần để giữ nguyên hương vị và dưỡng chất. Cá lưỡi trâu 1 nắng có thể chế biến thành nhiều món ngon như:

  • Cá lưỡi trâu nướng: Cá lưỡi trâu nướng là món ăn dân dã nhưng vô cùng hấp dẫn. Cá được tẩm ướp gia vị vừa ăn, sau đó nướng trên than hoa cho đến khi chín vàng đều. Cá lưỡi trâu nướng có vị thơm ngon, béo ngậy, ăn kèm với cơm trắng và rau sống thì rất tuyệt vời.

  • Cá lưỡi trâu chiên: Cá lưỡi trâu chiên là món ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Cá được tẩm ướp bột chiên giòn, sau đó chiên vàng đều trong chảo dầu nóng. Cá lưỡi trâu chiên có vị giòn rụm bên ngoài, mềm thơm bên trong, ăn kèm với nước mắm chua ngọt thì rất ngon miệng.

  • Cá lưỡi trâu kho tộ: Cá lưỡi trâu kho tộ là món ăn đậm đà hương vị. Cá được kho với nước dừa, nước mắm, đường, tiêu,… cho đến khi chín mềm và thấm gia vị. Cá lưỡi trâu kho tộ có vị mặn ngọt hài hòa, ăn kèm với cơm trắng thì rất ngon.

Cá Lưỡi Trâu 1 Nắng Jmart được sản xuất từ những con cá lưỡi trâu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cá được phơi qua nắng một lần để giữ nguyên hương vị và dưỡng chất. Cá lưỡi trâu 1 nắng Jmart có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Jmart cam kết:

  • Cung cấp Cá Lưỡi Trâu 1 Nắng chất lượng cao, tươi ngon
  • Giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Hãy đến với Jmart để mua Cá Lưỡi Trâu 1 Nắng cho bữa cơm gia đình bạn!

Website Jmart: https://www.j-mart.us.com/

Hashtag: #jmart #caluoi #ca1nang #thucpham #suckhoe #antoan #chatluongcao #giare #khuyenmai #freeship

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “CÁ LƯỠI TRÂU 1 NẮNG”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *